Thursday, January 5, 2023

Những đôi giày thể thao ấn tượng của Kanye West

 Những đôi sneakers do Kanye West hợp tác cùng các thương hiệu giày nổi tiếng đều mang dấu ấn của anh - cá tính và phóng khoáng.


adidas Yeezy 500 được ra mắt vào tháng 12/2017 dưới dạng đơn đặt hàng trước. Phối màu đầu tiên có tên "Desert Rat". Tuy nhiên, nó nhanh chóng nhận về phản hồi tiêu cực bởi yêu cầu nếu muốn sở hữu thiết kế này, khách hàng cần mua kèm các sản phẩm khác. Tổng giá trị của hóa đơn là 760 USD. Dù vậy,vali louis vuitton siêu cấp thiết kế của Kanye West kết hợp với thương hiệu adidas vẫn được lòng nhiều "đầu giày". Nó phù hợp với xu hướng giày thể thao chunky đang thống trị vào thời điểm đó. Ảnh: Complex.






Theo Complex, Kanye West x Louis Vuitton ra mắt vào năm 2009 đã tạo tiền đề cho sự lấn sân vào làng thời trang của Kanye West trong những năm sau đó. Đôi Louis Vuitton Don là mẫu giày được săn lùng nhiều nhất trong số 5 phối màu đã trình làng. Bên cạnh đó, Louis Vuitton Don là biệt danh tự đặt của nam rapper. Ảnh: Sole Collector.

So với phiên bản V1 và V2, adidas Yeezy 700 V3 có cuộc đại tu rõ ràng hơn. Kết quả là nó lọt top những đôi giày thể thao tốt nhất của Kanye West kể từ khi tham gia Three Stripes. Ảnh: Sean Go.

Từ khi được giới thiệu lần đầu, adidas Foam Runner nhận về nhiều lời chê bai. Không ít ý kiến cho rằng sẽ không bỏ tiền mua đôi giày làm từ tảo biển pha trộn với vật liệu EVA của Kanye West. Song như thường lệ, bỏ qua mọi nhận xét gây tranh cãi, giày tảo biển vẫn cháy hàng với giá bán lẻ 75 USD. hàng hiệu siêu cấp hà nội Ảnh: Hypebeast.

Trước khi bắt tay với adidas, Kanye West đã hợp tác với Nike. Air Yeezy I được thiết kế bởi Kanye West và nhà thiết kế Mark Smith của thương hiệu. Họ đã tham khảo một số đôi giày yêu thích của nam rapper, bao gồm cả Air Jordan III. Đôi giày không quá nổi bật vì thiết kế cồng kềnh. Song nó gói gọn năng lượng và niềm đam mê thuở ban đầu mà Kanye West gửi gắm vào đôi giày thể thao của mình. Ảnh: BUYMA.

adidas Yeezy Boost 350 là mẫu giày đã thúc đẩy mối quan hệ của Kanye West và adidas trở thành xu hướng phổ biến. Và sự phổ biến rộng rãi của dòng 350 dẫn đến số lượng đáng kể giày nhái được sản xuất. Ảnh: Sneaker News.







Theo Footwear News, Kanye West x Louis Vuitton Jasper được đặt theo tên của thợ cắt tóc cho Kanye West, Jasper. Với phần trên bằng da lộn màu xám, cách phối màu của Kanye West cho thấy anh biết cách thu hút sự chú ý thông qua giày dép. Bên cạnh đó, quai chéo bằng khóa dán và phần đế tương tự như Kanye West x Louis Vuitton Don. Ảnh: JIM Fisioterapia.


Một trong những mẫu giày phổ biến nhất của Kanye West là adidas Yeezy Boost 350 V2. Đây cũng là thiết kế quan trọng nhất của Kanye West. 350 V2 giúp anh thực hiện lời hứa rằng ai muốn sở hữu Yeezy, họ sẽ có được nó. Từ thời điểm ra mắt đến nay, dòng sneakers này đã cho trình làng vô số bản phối. Ảnh: Sneaker Bar Detroit.

adidas Yeezy Boost 700 được đánh giá là đôi sneakers tốt nhất của Kanye West, trên phương diện thiết kế. Chất liệu, phối màu, thiết kế layers... là những ưu điểm khi nói đến dòng 700. Trong đó, "Wave Runner" nổi bật hơn cả. Nó cũng đánh dấu sự chuyển mình của Kanye West, từ giày bít tất sang giày thể thao thực sự. Ảnh: Sohu.

Khác với "người tiền nhiệm" Air Yeezy I, Air Yeezy II đến hiện tại vẫn giữ được tiếng vang trong lòng các tín đồ giày. Nó là đôi sneakers đặt dấu chấm cho màn hợp tác của Kanye West với hãng thể thao Mỹ. LOUIS VUITTON Phối màu "Red October" này được ví như viên ngọc quý đối với nhiều nhà sưu tầm. 5.000 đôi "Red October" được bán hết chỉ sau 13 phút mở bán. Trên sàn thương mại điện tử, nó được rao với giá không dưới 10.000 USD. Ảnh: Sole Collector.

【Bài viết liên quan】:duybrandarea

No comments:

Post a Comment

Những đôi giày thể thao ấn tượng của Kanye West

  Những đôi sneakers do Kanye West hợp tác cùng các thương hiệu giày nổi tiếng đều mang dấu ấn của anh - cá tính và phóng khoáng. adidas Yee...