Thursday, January 5, 2023

SNEAKERS ARCHLIGHT CỦA LOUIS VUITTON: ĐÔI GIÀY ĐƯỢC MONG ĐỢI NHẤT MÙA XUÂN HÈ 2018

 Với sneakers Archlight, nhà thiết kế Nicolas Ghesquière đã đặt những giá trị của Louis Vuitton vào một thời kỳ cách đây nhiều thế kỷ. Liệu có thể nào pha trộn trang phục của nhiều thế kỷ trước với tinh thần hiện đại?


Để tạo nên bộ sưu tập Xuân Hè 2018, Nicolas đã đưa vào xu hướng sneakers bằng cách kết hợp chúng một cách đầy tinh tế với những mẫu áo khoác hoàng gia và đầm cổ tích bồng bềnh.vali louis vuitton siêu cấp Được pha trộn nhiều chất liệu kỹ thuật khác nhau; đế giày oversize co giãn và lưỡi giày nhô lên; đặc biệt là chi tiết uốn lượn ở đoạn giữa đế giày; sneakers Archlight còn là sự kết hợp xuất sắc giữa sức mạnh và độ dẻo dai mà đôi giày có thể mang lại cho người mang.






Sneakers Archlight trên sàn diễn Louis Vuitton Xuân Hè 2018

Với thiết kế đậm chất thể thao, sneakers Archlight còn có nhiều phiên bản màu sắc nổi bật, hàng hiệu siêu cấp là gì đen tuyền hay pha với monogram canvas biểu tượng của nhà Louis Vuitton.


Tuy sẽ chỉ có mặt tại các cửa hàng của Louis Vuitton trên khắp thế giới từ ngày 23 tháng 2 năm 2018, nhưng sneakers Archlight đã được các fashionista, fashionisto nổi tiếng trên thế giới như Yoyo Cao, Aimee Yun Yun Sun, HoYeon Jung, Jaden Smith hay Anne Curtis đặt mua trước từ những cửa hàng Louis Vuitton có giới hạn từ ngày 3 tháng 2 như Pháp, LOUIS VUITTON Anh, Ý, Mĩ và Trung Quốc.

Chiêm ngưỡng hình ảnh sneakers Archlight khi song hành cùng tín đồ mộ điệu:





【Bài viết liên quan】:duybrandarea

No comments:

Post a Comment

Những đôi giày thể thao ấn tượng của Kanye West

  Những đôi sneakers do Kanye West hợp tác cùng các thương hiệu giày nổi tiếng đều mang dấu ấn của anh - cá tính và phóng khoáng. adidas Yee...